Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดินเนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2566
(25 ก.ค. 66) นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท พร้อมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานราชการ และเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดินเนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2566 เพื่อแสดงความจงรักภักดีน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ผู้ทรงสถิตในดวงใจของอาณาประชาราษฎร์เกิดเป็นความผูกพันระหว่างสถาบันพระมหากษัตริย์ กับพสกนิกรชาวไทยอย่างแน่นแฟ้น และแสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดี เป็นประชาชนที่สร้างคุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา ตามแนวทางพระบรมราโชวาทสืบไป ณ บริเวณโถงชั้น 1 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท
จากนั้นได้บริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค และสิ่งของที่จำเป็นให้แก่โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา – บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน เพื่อบำเพ็ญสาธารณกุศล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content