Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมติดตามการดำเนินงานและเป็นประธานในพิธีเปิดอาคารของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 (สงขลา)
(28 เม.ย. 66) นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) พร้อมคณะ ประชุมติดตามการดำเนินงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 (สงขลา) และแขวงทางหลวงชนบท (ขทช.) ในสังกัด ซึ่งประกอบด้วย ขทช.สงขลา ขทช.ปัตตานี ขทช.สตูล ขทช.ยะลา และขทช.นราธิวาส โดยอธิบดีฯ ได้เน้นย้ำทุกหน่วยงานให้ความสำคัญกับกระบวนการจัดชื้อจัดจ้าง การเบิกจ่ายงบประมาณ การบริหารงานทรัพยากรบุคคล และได้กำชับการปฏิบัติงาน การมีส่วนร่วมเพื่อให้เข้าถึงประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งตรวจสอบสภาพเครื่องจักรให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างสูงสุด นอกจากนี้อธิบดีฯ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 (สงขลา) และตรวจเยี่ยมสำนักงานของแขวงทางหลวงชนบทสงขลา
สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีนายชัยยุทธ เขียวจันทร์ วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 นายพิสุทธิ์ สุทธิพูน วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 นายดำรงศักดิ์ คงช่วย วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 14 พร้อมผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทในสังกัดให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุม จากนั้นคณะผู้บริหารได้ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้บริเวณหน้าสำนักงานอีกด้วย

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content