Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมติดตามการดำเนินงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 14 (กระบี่) ณ แขวงทางหลวงชนบทตรัง

(27 เม.ย. 66) นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) พร้อมคณะ ประชุมติดตามการดำเนินงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 14 (กระบี่) และแขวงทางหลวงชนบท (ขทช.) ในสังกัด ประกอบด้วย ขทช.กระบี่ ขทช.ตรัง ขทช.พังงา ขทช.พัทลุง และขทช.ภูเก็ต โดยอธิบดีฯ ได้เน้นย้ำทุกหน่วยงานให้ความสำคัญกับกระบวนการจัดชื้อจัดจ้าง การบริหารงาน การบริหารบุคคลให้มีความสามัคคีในการทำงาน รวมทั้งได้กำชับให้ตรวจสอบสภาพเครื่องจักรให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน บริหารจัดการเครื่องมือเครื่องจักรโดยให้เน้นการขายเครื่องจักรเก่าและทำการซื้อเข้ามาทดแทนหรือพิจารณาเช่าเครื่องจักร เพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างสูงสุดต่อไป นอกจากนี้ยังได้กล่าวขอบคุณข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่ได้ปฏิบัติงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยการประชุมในครั้งนี้มีนายดำรงศักดิ์ คงช่วย วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 14 นายชัยยุทธ เขียวจันทร์ วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 นายพิสุทธิ์ สุทธิพูน วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 พร้อมผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทในสังกัดให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุม จากนั้นคณะผู้บริหารได้ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้บริเวณหน้าสำนักงานอีกด้วย ณ แขวงทางหลวงชนบทตรัง จังหวัดตรัง

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content