Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ตรวจติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสายแยก ทล.3452 – สี่แยกบ้านสร้าง (ตอนที่ 2) อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
(26 ก.ย.67) นายผดุงศักดิ์ สรุจิกำจรวัฒนะ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านดำเนินงาน) ลงพื้นที่ตรวจติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสาย แยก ทล.3452 – สี่แยกบ้านสร้าง (ตอนที่ 2) อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ระยะทางรวม 18.456 กิโลเมตร ซึ่งปัจจุบันการก่อสร้างมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 98 คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2567 เมื่อโครงการดังกล่าวก่อสร้างแล้วเสร็จจะช่วยบรรเทาปัญหาการจราจร รองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ และส่งเสริมการขนส่งสู่อินโดจีนทางประเทศกัมพูชา โดยรองอธิบดีฯ ได้กำชับในของเรื่องการก่อสร้างให้เป็นไปตามมาตรฐานของกรม การตรวจสอบความเรียบร้อยและการอำนวยความสะดวกปลอดภัยแก่ประชาชน
สำหรับการตรวจติดตามความคืบหน้าในครั้งนี้มีนางสาวฉัตรนภา รักชาติเจริญ ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย นายคลังวิชญ์ อุทัยเรือง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทปราจีนบุรี ร่วมลงพื้นที่ โดยมีนายอิสระชนม์ คงช่วย ผู้อำนวยการกลุ่มงานสนับสนุนการขนส่ง และนายธนพนธ์ สุดสงวน วิศวกรโยธาปฏิบัติการ สำนักก่อสร้างทาง เป็นผู้นำลงพื้นที่และรายงานผลการดำเนินงานในภาพรวม ณ จังหวัดปราจีนบุรี

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท ติดตามสถานการณ์สายทางที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย 21 สายทาง ใน 7 จังหวัด พร้อมระดมหน่วยงานในพื้นที่บรรเทาความเดือดร้อน ติดตั้งป้ายเตือนเพื่ออำนวยความสะดวก และความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่

Skip to content