Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการขยายถนนชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมกำชับเรื่องความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง และเร่งรัดการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้

(21 ก.ย. 67) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการขยายถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ทั้งนี้ รองอธิบดีฯ ได้กำชับให้คำนึงในเรื่องของความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง เพื่อลดผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่ พร้อมแนะแนวทางในการดำเนินงานและเร่งรัดการก่อสร้างให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ ซึ่งปัจจุบันโครงการดังกล่าวมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 84 คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2568 เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จจะช่วยรองรับปริมาณการจราจรในอนาคต แก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของถนนชัยพฤกษ์ให้สมบูรณ์

สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีนายไกวัล วัฒนา ผู้อำนวยการสำนักบำรุงทาง นายจอม ตีระวณิชย์ ผู้อำนวยการกลุ่มควบคุมการก่อสร้างที่ 2 สำนักก่อสร้างสะพาน เข้าร่วมประชุม โดยมีนายจิระศักดิ์ วัชรกรโยธิน วิศวกรโยธาชำนาญการ นายภวินท์ ฤทธิรุฒม์ วิศวกรโยธาปฏิบัติการ สำนักก่อสร้างสะพาน รายงานผลการดำเนินงาน ณ จังหวัดนนทบุรี

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท ระดมกำลังเข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมติดตั้งสะพานเบลีย์บนสายทางที่ขาด หลังสถานการณ์คลี่คลาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และอำนวยความปลอดภัยให้กับประชาชน

Skip to content