Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ตรวจติดตามโครงการก่อสร้างถนนสาย ฉช.2004 แยก ทล.34 – ทล.314 อ.บางปะกง, เมือง จ.ฉะเชิงเทรา (ตอนที่ 1)
(20 ก.ย. 67) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) ลงพื้นที่ติดตามโครงการก่อสร้างถนนสาย ฉช.2004 แยก ทล.34 – ทล.314 อำเภอบางปะกง, เมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา (ตอนที่ 1) ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 52 เร็วกว่าแผนที่กำหนด คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2568 โดยโครงการดังกล่าวจะเพิ่มศักยภาพโครงข่ายคมนาคม และระบบโลจิสติกส์ (Logistic) ให้สมบูรณ์ สนับสนุนการขนส่งของนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์กับนิคมอุตสาหกรรมอื่น ๆ ในพื้นที่ อีกทั้งยังเชื่อมโยงการเดินทางและการขนส่งสินค้าไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยรองอธิบดี ได้เน้นย้ำการดำเนินงานให้เป็นไปตามรูปแบบและมาตรฐานของกรม การดูแลความเรียบร้อยของงานระหว่างการก่อสร้างไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของประชาชน
สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้มีนายอติราช วราวิกสิต ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทฉะเชิงเทรา และนายสกนธ์ พิทักษ์วินัย ผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยและพัฒนา สำนักวิเคราะห์ วิจัยและพัฒนา เข้าร่วมประชุมและลงพื้นที่ โดยมีนายอิสระชนม์ คงช่วย ผู้อำนวยการกลุ่มงานสนับสนุนการขนส่ง และนายพนุสรณ์ ห่อบุตร วิศวกรโยธาชำนาญการ สำนักก่อสร้างทาง รายงานผลการดำเนินงานในภาพรวม ณ จังหวัดฉะเชิงเทรา

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

Skip to content