Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการกำกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงคมนาคม ครั้งที่ 32567

นายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงคมนาคม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกำกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงคมนาคม ครั้งที่ 3/2567 โดยคณะกรรมการ ประกอบด้วย ผู้แทนจากสำนักงาน ก.พ.ร. สำนักงบประมาณ สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดเข้าร่วมประชุม สำหรับในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) และนายเดโช ชนะสุวรรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาระบบบริหาร เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมคมนาคม กระทรวงคมนาคม

ปลัดกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า กระทรวงคมนาคมให้ความสำคัญกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการฯ ตั้งแต่ขั้นตอนการกำหนดตัวชี้วัดที่ต้องมีความเหมาะสม สะท้อนประสิทธิภาพ ตรงตามภารกิจของส่วนราชการ เพื่อให้ตัวชี้วัดเป็นเครื่องมือสำคัญที่ใช้ในการวัดผลสัมฤทธิ์ของหน่วยงานและมีส่วนในการขับเคลื่อนแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ แผนระดับต่าง ๆ และมติของคณะรัฐมนตรีตามที่กำหนดไว้ ซึ่งคณะกรรมการกำกับฯ ได้พิจารณาและมติที่ประชุมได้เห็นชอบการขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์สำคัญ (Strategic KPIs) และตัวชี้วัดสำหรับติดตามผลการดำเนินงาน (Monitor KPIs) ปี 2568 ของกระทรวงคมนาคม รวมถึงมีมติเห็นชอบข้อเสนอตัวชี้วัดเพื่อการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงคมนาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อจัดส่งไปยังสำนักงาน ก.พ.ร. ต่อไป

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

Skip to content