Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสาย มห.3019 จ.มุกดาหาร
(19 ก.ย. 67) นายผดุงศักดิ์ สรุจิกำจรวัฒนะ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านดำเนินงาน) ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนทางหลวงชนบทสาย มห.3019 แยก ทล.212 – บ้านบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 95 คาดว่าจะก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 2567 เมื่อโครงการดังกล่าวก่อสร้างแล้วเสร็จจะช่วยเชื่อมต่อการขนส่งสินค้าไปยังสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 2 ออกสู่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว สนับสนุนพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดน (Special Economic Zone : SEZ) เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้เส้นทางสัญจรได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยรองอธิบดีฯ ได้เน้นย้ำการดำเนินงานให้เป็นไปตามมาตรฐานของกรม และความปลอดภัยในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง
สำหรับการลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในครั้งนี้มีนายปรพัทธ์ ภูงามทอง ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 16 ร่วมลงพื้นที่ โดยมีนายจตุวิทย์ สุวรรณรงค์ วิศวกรโยธาชำนาญการ สำนักก่อสร้างทาง เป็นผู้นำลงพื้นที่และรายงานผลการดำเนินงานในภาพรวม ณ จังหวัดมุกดาหาร

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content