Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการบริหารจัดการลำดับชั้นทางหลวงและยกระดับความปลอดภัย ถนนสาย ชม.3035 จังหวัดเชียงใหม่

นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) ลงพื้นที่ติดตามโครงการบริหารจัดการลำดับชั้นทางหลวงและยกระดับความปลอดภัย ถนนสาย ชม.3035 แยกทางหลวงหมายเลข 108 – บ้านร้อยจันทร์ อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ 1 แห่ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยด้วยระบบขนส่ง จราจรอัจฉริยะ กล้องวงจรปิด (CCTV) และป้ายปรับเปลี่ยนข้อความ (VMS) สำหรับแจ้งข้อมูลข่าวสารและควบคุม จราจรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้สามารถบริหารการจราจรเป็นไปด้วยความคล่องตัว และสามารถ จัดการความปลอดภัยในการสัญจรให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุทางถนน โดยรองอธิบดีฯ ได้กำชับในเรื่องความพร้อมของอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้เส้นทางและความปลอดภัยของประชาชน เป็นหลัก

สำหรับการประชุมและลงพื้นที่ในครั้งนี้มีนายธันว์ สินธวาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 10 นายสันติภาพ ศิริยงค์ วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ สำนักส่งเสริมการพัฒนาทางหลวงท้องถิ่น และนายสมพงษ์ มอญแก้ว ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทเชียงใหม่ เข้าร่วมการประชุม โดยมีนายกรวรงค์ สุริยา ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารแผนงานงบประมาณ และนางสาวชยธิญา หลีเจริญ วิศวกรโยธาปฏิบัติการ สำนักอำนวยความปลอดภัย เป็นผู้รายงานผลการดำเนินงานในภาพรวม ณ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 10 (เชียงใหม่)

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content