Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ติดตามโครงการก่อสร้างงานปรับปรุงทางแยกเป็นผิวจราจรคอนกรีต งานบำรุงถนนสาย ชร.1023 จังหวัดเชียงราย
(18 ก.ย. 67) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) ลงพื้นที่ติดตามโครงการก่อสร้างงานปรับปรุงทางแยกเป็นผิวจราจรคอนกรีต งานบำรุงถนนสาย ชร.1023 สาย จ3 ผังเมืองรวมเชียงราย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย จำนวน 1 แห่ง ปัจจุบันมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 16 โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2568 ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคมนาคมขนส่งในพื้นที่ เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชน โดยรองอธิบดีฯ ได้กำชับเรื่องการก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้และเป็นไปตามมาตรฐานของกรมฯ รวมถึงความปลอดภัยในระหว่างการก่อสร้าง ไม่ให้ส่งผลกระทบในการเดินทางของประชาชน
ในการลงพื้นที่ครั้งนี้มีนายวรวิทย์ ขัตติโย ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 17 และนายธีระพงษ์ มีศรี ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทเชียงราย ให้การต้อนรับและนำลงพื้นที่ โดยมีนายจักรกฤษณ์ พิชัย นายช่างโยธาชำนาญงาน สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 17 (เชียงราย) เป็นผู้กล่าวรายงานข้อมูล ณ พื้นที่โครงการจังหวัดเชียงราย

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content