Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ประชุมคณะกรรมการจัดตั้งพิพิธภัณฑ์กรม ครั้งที่ 1
(25 ก.ค. 67) นายสำราญ สวัสดิ์พูน วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงรักษาทางและสะพาน) ประชุมคณะกรรมการบริหารพิพิธภัณฑ์กรมทางหลวงชนบท ครั้งที่ 1/2567 เพื่อพิจารณาการจัดตั้งพิพิธภัณฑ์ หลักเกณฑ์การพิจารณารับเครื่องจักรมาจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ การโยกย้ายเครื่องจักร การขอจัดตั้งอุทยานเครื่องจักร และอนุสรณ์ โดยมีนายทินกร คุณสมิตปัญญา ผู้อำนวยการสำนักฝึกอบรม นายจีระพงษ์ ปิณฑะบุตร ผู้อำนวยการสำนักสำรวจและออกแบบ พร้อมผู้แทนจากสำนักในส่วนกลางที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท และประชุมผ่าน Application Zoom ไปยังสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1 -18
ในการนี้มีนายกรณ์ ปลอดมณี ผู้อำนวยการกลุ่มติดตามและประเมินผล สำนักฝึกอบรม บรรยายสรุปการดำเนินงานเพื่อให้การบริหารจัดการเครื่องมือ เครื่องจักรเก่าที่ยังมีคุณค่าต่อองค์กรและบุคลากรผู้ปฏิบัติงานได้ดำเนินการศึกษาค้นคว้า ข้อมูล รูปแบบ วิธีการ การบริหารจัดการ อีกทั้งยังเป็นการสงวนอนุรักษ์ไว้ให้บุคลากรรุ่นหลังได้ภาคภูมิใจ

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

กรมทางหลวงชนบท บำรุงถนนสาย ปท.3035 จังหวัดปทุมธานี เสร็จสมบูรณ์ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายสายทาง สนับสนุนการขนส่งสินค้าทางการเกษตร พัฒนาระบบการคมนาคมในพื้นที่อย่างสมบูรณ์

Skip to content