Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการงานซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลท์คอนกรีตสาย บก.7022 จ.บึงกาฬ เพื่อแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ ให้ดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางให้มากที่สุด
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทบึงกาฬ จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการงานซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลท์คอนกรีตทางหลวงชนบทสาย บก.7022 แยกทางหลวงชนบทสาย บก.3009 – บ้านภูทรายทอง ตำบลบ้านต้อง อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ โดยมีการแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ พร้อมลงนามบันทึกความร่วมมือ 3 ฝ่าย ระหว่างกรมทางหลวงชนบท ผู้รับจ้าง และผู้แทนประชาชน จำนวน 50 คน ณ ศาลาอเนกประสงค์ บ้านต้อง อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ ทช. ได้นำเสนอความเป็นมา ลักษณะโครงการ รายงานขั้นตอนการก่อสร้าง พร้อมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะและความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมประชุม เพื่อให้การก่อสร้างเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากที่สุด
โครงการก่อสร้างดังกล่าวเป็นงานซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลท์คอนกรีต (โดยวิธี Pavement In-Place Recycling) ถนนทางหลวงชนบทสาย บก.7022 แยกทางหลวงชนบทสาย บก.3009 – บ้านภูทรายทอง ตำบลบ้านต้อง อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ตั้งแต่ช่วง กม.ที่ 3+375 ถึง กม.ที่ 4+366 และ ช่วง กม.ที่ 4+623 ถึง กม.ที่ 5+325 รวมระยะทาง 1.693 กิโลเมตร ใช้งบประมาณในการดำเนินงาน 5.490 ล้านบาท คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2567 นี้

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

Skip to content