Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท รับมือและติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างต่อเนื่อง นำเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักรเข้าจัดการบริเวณที่มีดินสไลด์บนถนนสาย มส.3007 แยก ทล.108 – บ้านแม่สุริน อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน หลังได้รับผลกระทบจากฝนตกหนัก เพื่อให้ประชาชนสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัย

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทแม่ฮ่องสอน จัดเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องมือเครื่องจักรเข้าดำเนินการจัดการดินที่สไลด์ลงมากีดขวางทางจราจรบนถนนทางหลวงชนบทสาย มส.3007 แยก ทล.108 – บ้านแม่สุริน อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน ช่วง กม.ที่ 17+200 ถึง กม.ที่ 24+400 เนื่องจากมีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ ทำให้เกิดดินสไลด์บริเวณสายทางดังกล่าว ปัจจุบันได้ดำเนินการจัดการสิ่งกีดขวาง เพื่อให้ประชาชนสัญจรผ่านได้อย่างสะดวกปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ทช. ยังคงจัดเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อเข้าช่วยเหลือและคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สัญจรไป-มา ทั้งนี้ หากเกิดเหตุอุทกภัยในโครงข่ายทางหลวงชนบท ประชาชนสามารถแจ้งเหตุได้ที่แขวงทางหลวงชนบทในพื้นที่หรือสายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content