Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ซ่อมสร้างถนนสาย ศก.5057 อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ เสร็จสมบูรณ์ ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนในพื้นที่และเพิ่มศักยภาพการคมนาคมให้สะดวกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 (อุบลราชธานี) แขวงทางหลวงชนบทศรีสะเกษ ดำเนินโครงการซ่อมสร้างถนนทางหลวงชนบทสาย ศก.5057 แยก ทช.ศก.3013 บ้านหาด – บ้านทับขอน อำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งได้ซ่อมสร้างผิวจราจรแบบแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ขนาด 2 ช่องจราจร กว้าง 6 เมตร ไหล่ทางกว้างข้างละ 1 – 1.5 เมตร บริเวณ ช่วง กม.ที่ 1+210 ถึง กม.ที่ 12+000 พร้อมติดตั้งเครื่องหมายจราจรและป้ายจราจร เนื่องจากถนนสายดังกล่าวเป็นเส้นทางลัดทางเลี่ยงสู่ชุมชน รวมถึงเป็นเส้นทางขนส่งพืชผลทางการเกษตร ปัจจุบันโครงการดังกล่าวดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ ให้ประชาชนได้ใช้สัญจรไป – มาได้อย่างสะดวกปลอดภัย รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนในพื้นที่

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content