Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 6 (ขอนแก่น) พร้อมประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนสาย ขก.4020 อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น
(12 พ.ค. 66 ) นายผดุงศักดิ์ สรุจิกำจรวัฒนะ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านดำเนินงาน) พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมและประชุมติดตามผลการดำเนินงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 6 (ขอนแก่น) โดยรองอธิบดีฯ ได้แนะนำแนวทางปฏิบัติงานเพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และได้กล่าวขอบคุณข้าราชการและเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ได้ติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนทางหลวงชนบทสาย ขก.4020 แยก ทล.2440 – บ้านนาเชือก (ตอนขอนแก่น) อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น ปัจจุบันโครงการก่อสร้างมีความคืบหน้าไปแล้วร้อยละ 53 เร็วกว่าแผนที่กำหนดไว้ คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2567
จากนั้น รองอธิบดีฯ ได้เดินเยี่ยมชมรอบสำนักงานฯ โดยมีนายประจักษ์ รัตนมณี ผู้อำนวยการการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 6 นายธันว์ สินธวาลัย วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ พร้อมผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทในสังกัด ให้การต้อนรับ รายงานผลการดำเนินงานในภาพรวม และนำเยี่ยมชมบริเวณสำนักงานฯ ณ จังหวัดขอนแก่น

อื่นๆ

รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการขยายถนนชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมกำชับเรื่องความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง และเร่งรัดการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้

กรมทางหลวงชนบท ระดมกำลังเข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมติดตั้งสะพานเบลีย์บนสายทางที่ขาด หลังสถานการณ์คลี่คลาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และอำนวยความปลอดภัยให้กับประชาชน

Skip to content