Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามการดำเนินโครงการก่อสร้างถนนสายเชื่อมศูนย์ซ่อมอากาศยาน – ศูนย์กลางการค้าส่งชายแดนบริเวณสะพานมิตรภาพแห่งที่ 3 – ถนนเชื่อม ทล.212 อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามการดำเนินโครงการก่อสร้างถนนสายเชื่อมศูนย์ซ่อมอากาศยาน – ศูนย์กลางการค้าส่งชายแดนบริเวณสะพานมิตรภาพแห่งที่ 3 – ถนนเชื่อม ทล.212 อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ( 18 มี.ค.66 ) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามการดำเนินโครงการก่อสร้างถนนสายเชื่อมศูนย์ซ่อมอากาศยาน – ศูนย์กลางการค้าส่งชายแดนบริเวณสะพานมิตรภาพแห่งที่ 3 – ถนนเชื่อมทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 212 อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม เพื่อติดตามความก้าวหน้าและรับฟังปัญหาอุปสรรคในการก่อสร้าง ทั้งนี้รองอธิบดีฯ ได้เน้นย้ำในเรื่องของคุณภาพของงานให้ดำเนินการตามมาตรฐานงานก่อสร้างของกรม ซึ่งจะต้องมีผลการทดสอบวัสดุเพื่อให้ผลลัพธ์เป็นไปตามมาตรฐานการออกแบบ รวมทั้งให้คำนึงถึงความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง โดยให้ติดตั้งป้ายเตือน ไฟส่องสว่างให้สามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน เพื่อลดผลกระทบต่อประชาชน สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีนายบัญชา บุญเทียม ผู้อำนวยการกลุ่มงานทางในพื้นที่เฉพาะ สำนักก่อสร้างทาง เป็นผู้รายงานผลการดำเนินงานในภาพรวม ณ สำนักงานโครงการ จังหวัดนครพนม

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "R"

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท เตรียมพร้อมรับมือผลกระทบจากระดับน้ำแม่น้ำโขงเพิ่มสูงขึ้นในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง และรายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่

Skip to content