Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ประชุมคณะกรรมการพิจารณาคำขออนุญาตกระทำการใดๆ ในเขตทางหลวงชนบทในเรื่องที่ไม่ได้มอบหมายให้ข้าราชการปฏิบัติราชการแทนอธิบดี ครั้งที่ 3

(17 มี.ค. 66) นายอภิชัย ธีระรังสิกุล วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านควบคุมการก่อสร้าง) ประชุมคณะกรรมการพิจารณาคำขออนุญาตกระทำการใดๆ ในเขตทางหลวงชนบทในเรื่องที่ไม่ได้มอบหมายให้ข้าราชการปฏิบัติราชการแทนอธิบดี ครั้งที่ 3 เพื่อพิจารณาการขออนุญาตในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักบำรุงทาง สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 6 (ขอนแก่น) , และ 17 (เชียงราย) โดยมีนายจีระพงษ์ ปิณฑะบุตร ผู้อำนวยการสำนักสำรวจและออกแบบ นายทินกร คุณสมิตปัญญา วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ สำนักบำรุงทาง ผู้แทน สำนักก่อสร้างทาง สำนักก่อสร้างสะพาน สำนักกฎหมาย และประชุมผ่าน Application Zoom ไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้มีนายสันติภาพ ศิริยงค์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาวิศวกรรมจราจร สำนักอำนวยความปลอดภัย บรรยายสรุปการดำเนินงาน ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 3 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท เตรียมพร้อมรับมือผลกระทบจากระดับน้ำแม่น้ำโขงเพิ่มสูงขึ้นในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง และรายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่

Skip to content