Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมติดตามการดำเนินงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 (อุบลราชธานี) และแขวงทางหลวงชนบทในสังกัด
(10 มี.ค. 66) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) ประชุมติดตามผลการดำเนินงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 (อุบลราชธานี) และแขวงทางหลวงชนบท (ขทช.) ในสังกัด ประกอบด้วย ขทช.อุบลราชธานี ขทช.อำนาจเจริญ ขทช.ศรีสะเกษ และ ขทช.ยโสธร ทั้งนี้ รองอธิบดีฯ ได้เน้นย้ำในเรื่องการเบิกจ่ายให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ รวมถึงเรื่องความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ระหว่างปฏิบัติงาน และได้กำชับในเรื่องความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง เพื่อความสะดวกปลอดภัยของประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ ยังได้กล่าวขอบคุณบุคลากรที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังอีกด้วย
สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีนายจิรนันทน์ ประกอบไวทยกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 นายปรพัทธ์ ภูงามทอง วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ พร้อมด้วยผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทในสังกัดและคณะ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมอาคาร 4 สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 (อุบลราชธานี)

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content