Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมติดตามการดำเนินงานของแขวงทางหลวงชนบทพระนครศรีอยุธยา
(9 มี.ค. 66) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) ประชุมติดตามผลการดำเนินงานของแขวงทางหลวงชนบทพระนครศรีอยุธยา (ขทช.อย.) ซึ่งปัจจุบัน ขทช.อย. มีถนนในความรับผิดชอบ จำนวน 51 สายทาง มีหมวดบำรุงทางหลวงชนบท 2 แห่ง ประกอบด้วย หมวดบำรุงทางหลวงชนบทพระนครศรีอยุธยาและหมวดบำรุงทางหลวงชนบทเสนา ทั้งนี้ รองอธิบดีฯ ได้เน้นย้ำในเรื่องการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ได้ปฏิบัติงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ในช่วงที่ผ่านมา
สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีนายสุรินทร์ ขักขะโร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้บรรยายสรุปผลการดำเนินงานในภาพรวม ณ ห้องประชุม ขทช.อย. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content