Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “เจ้าพนักงานทางหลวงสำหรับทางหลวงชนบท” รุ่นที่ 2

(13 ก.พ. 66) นายอภิชัย ธีระรังสิกุล วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านควบคุมการก่อสร้าง) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “เจ้าพนักงานทางหลวงสำหรับทางหลวงชนบท” รุ่นที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 17 กุมภาพันธ์ 2566 สำหรับโครงการฝึกอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรกรมทางหลวงชนบทได้มีความรู้ ความเข้าใจ ได้ทักษะเกี่ยวกับบทบาทและอำนาจหน้าที่ของเจ้าพนักงานทางหลวง และสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างวิทยากรกับผู้เข้ารับการฝึกอบรม โดยมีผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นบุคลากรที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าพนักงานทางหลวงในสังกัดสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1,2,3,4,13,18 และแขวงทางหลวงชนบทในสังกัดเข้ารับการฝึกอบรม ณ โรงแรมจันทรา รีสอร์ท อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก และการฝึกปฏิบัติในสายทางหลวงชนบทในเขตพื้นที่จังหวัดนครนายก

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content