Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท รับมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ทำคุณประโยชน์และสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

กรมทางหลวงชนบท รับมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ทำคุณประโยชน์และสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

( 10 ก.พ. 66 ) นายผดุงศักดิ์ สรุจิกำจรวัฒนะ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านดำเนินงาน) เป็นผู้แทนกรมทางหลวงชนบท รับมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ทำคุณประโยชน์และสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ (สคทช.) ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์และสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา สคทช. ครบรอบ 2 ปี โดยได้รับเกียรติจากนางรวีวรรณ ภูริเดช ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ เป็นผู้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับหน่วยงานที่เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจ สคทช. ให้สมควรแก่การยกย่องเพื่อเป็นเกียรติประวัติต่อไป ภายใต้งานสัมมนาเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจภารกิจและผลการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ภายใต้หัวข้อ “สานพลังยกระดับการขับเคลื่อนการบริหารจัดการที่ดิน” ณ ห้องประชุมแกรนด์
ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

 

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content