Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ตรวจติดตามงานโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำยม อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ เสร็จสมบูรณ์

(7 ก.พ.66) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) ลงพื้นที่ตรวจติดตามงานโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำยม อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ โดยมีนายนพรัตน์ สารีอินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มควบคุมการก่อสร้างที่ 2 สำนักก่อสร้างสะพาน รายงานผลการดำเนินงานพร้อมนำลงพื้นที่ ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ โดยได้ก่อสร้างเป็นสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก ความยาว 160 เมตร ผิวทางกว้าง 9 เมตร รองรับ 2 ช่องจราจร (ไป-กลับ) พร้อมถนนต่อเชื่อมความยาวรวม 238 เมตร

ทั้งนี้ สะพานดังกล่าวจะช่วยให้ประชาชนในพื้นที่โดยรอบได้รับความสะดวกปลอดภัย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางรวมทั้งในด้านการขนส่งพืชผลทางการเกษตร เนื่องจากสามารถร่นระยะทางได้ เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับประชาชนอย่างยั่งยืน

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content