Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจติดตามการดำเนินงานโครงการขยายถนนชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง
ทั้งนี้ รองอธิบดีฯ ได้เน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง และการประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุตามแผนที่วางไว้โดยงานก่อสร้างแบ่งเป็น งานปรับปรุงถนนคู่ขนานระดับดิน ขนาด 2 ช่องจราจร ต่อทิศทาง จากเชิงลาดสะพานพระราม 4 ถึงทางแยกต่างระดับถนนราชพฤกษ์ และงานปรับปรุงขยายผิวจราจร ขนาด 1 ช่องจราจร ต่อทิศทาง จากทางแยกต่างระดับถนนราชพฤกษ์ถึงถนนบางกรวย – ไทรน้อย รวมระยะทางทั้งหมด 6.892 กิโลเมตร พร้อมก่อสร้างสะพานข้ามคลองพระอุดม, สะพานข้ามคลองบางภูมิ 4 แห่ง และงานก่อสร้างทางเท้า ระบบระบายน้ำ ไฟฟ้าส่องสว่าง ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2567 เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จจะช่วยสนับสนุนยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่ง เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของถนนชัยพฤกษ์ให้สมบูรณ์ แก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด และรองรับปริมาณการจราจรในอนาคตได้เป็นอย่างดี

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการงานบำรุงถนนสาย มส.3008 จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ให้ดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางให้มากที่สุด

Skip to content