Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ประชุมคณะกรรมการจัดทำบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมมือดำเนินการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
(18 ม.ค. 66) นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) ประชุมคณะกรรมการจัดทำบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมมือดำเนินการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อแก้ปัญหาการใกล้สูญพันธ์ของโลมาอิรวดีในบริเวณทะเลสาบสงขลา ครั้งที่ 1/2566 เพื่อพิจารณาร่างบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อแก้ปัญหาการใกล้สูญพันธ์ของโลมาอิรวดีในทะเลสาบสงขลา ระหว่างกรมทางหลวงชนบท กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และกรมประมง รวมไปถึงแผนการดำเนินงาน MOU และมาตรการป้องกันแก้ไขผลกระทบต่อโลมาอิรวดี
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน ให้มีความชัดเจนเป็นรูปธรรม และนำไปสู่การปฏิบัติได้ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาการใกล้สูญพันธุ์ของโลมาอิรวดีในทะเลสาบสงขลาอย่างยั่งยืน ทั้งนี้มีขอบเขตการดำเนินการทั้งในด้านการบริหารจัดการ ด้านวิชาการ และการปฏิบัติงานในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนภารกิจหลักของทุกฝ่ายให้สำเร็จและบรรลุวัตถุประสงค์ ณ ห้องประชุมกองแผนงาน ชั้น 11 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท และประชุมผ่าน Application Zoom ไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

กรมทางหลวงชนบท ระดมเจ้าหน้าที่เร่งถมดินบริเวณคอสะพานบนถนนสาย ชร.3037 ให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์สายทางในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังระดับน้ำในแม่น้ำโขงลดลง

Skip to content