Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการก่อสร้างถนนสายบ้านทะเลน้อย – ท่ากะพักเชื่อมถนนสายเฉลิมบูรพาชลทิต อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภาคตะวันออกและให้การดำเนินงานเป็นประโยชน์ต่อประชาชนให้มากที่สุด ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 3 (ชลบุรี) จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชนและบันทึกความร่วมมือ 3 ฝ่าย (MOU) ระหว่างกรมทางหลวงชนบท ผู้รับจ้าง และผู้แทนประชาชน โครงการก่อสร้างทางหลวงชนบทสายบ้านทะเลน้อย – ท่ากะพักเชื่อมถนนสายเฉลิมบูรพาชลทิต อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยใช้วิธี Pavement In-Place Recycling ซึ่งแบ่งการดำเนินงานออกเป็น 2 ช่วง
ช่วงที่ 1 (กม.ที่ 0+000 – กม.ที่ 2+046)
ช่วงที่ 2 (กม.ที่ 0+000 – กม.ที่ 5+529)
รวมระยะทาง 7.575 กิโลเมตร
คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2566 เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จจะสามารถยกระดับความปลอดภัยและส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้จังหวัดระยอง จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งจะเป็นเส้นทางสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน
โดยการจัดประชุมการมีส่วนร่วมฯ ในครั้งนี้ ทช.ได้นำเสนอความเป็นมาและลักษณะโครงการ พร้อมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะและความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมประชุม รวมทั้ง ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมแสดงความเห็น เพื่อให้การก่อสร้างเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากที่สุด ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ณ ศาลาประชาคม หมู่ 6 บ้านทะเลน้อย ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

64 + = 72

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมติดตามและรับฟังการบรรยายสรุปโครงการแก้ไขปัญหาจราจรในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ร่วมกับนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ณ ห้องประชุมท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

Skip to content