Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจติดตามโครงการอำนวยความปลอดภัย ถนนสาย นบ.3021 ถนนราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี
(16 ต.ค.67) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) ติดตามความคืบหน้าโครงการอำนวยความปลอดภัย ถนนสาย นบ.3021 ถนนราชพฤกษ์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันโครงการดังกล่าวดำเนินการเสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยด้วยระบบขนส่งจราจรอัจฉริยะ กล้องวงจรปิด (CCTV) และป้ายจราจรดิจิทัล (VMS) ให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารผ่านป้ายจราจรดิจิทัลบนถนนราชพฤกษ์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และช่วยให้บริหารการจราจรเป็นไปอย่างคล่องตัว โดยรองอธิบดีฯ ได้เน้นย้ำในเรื่องความปลอดภัยของประชาชนเป็นหลัก และอุปกรณ์ต้องพร้อมใช้งานเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้เส้นทาง
สำหรับการติดตามความคืบหน้าในครั้งนี้มีนายสิทธิชัย ศิริพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักอำนวยความปลอดภัย นายพิชชา วชิโรปถัมภ์ ผู้อำนวยการกลุ่มติดตามและประเมินผล ร่วมติดตาม โดยมีนายนิวัตน์ จวงเทพ วิศวกรโยธาชำนาญการ และนายคุณาธิป สุวรรณมณี วิศวกรโยธาชำนาญการ สำนักอำนวยความปลอดภัย เป็นผู้รายงานผลการดำเนินงานในภาพรวม ณ ศูนย์บริหารจัดการจราจรและอุบัติเหตุ กรมทางหลวงชนบท บางเขน กรุงเทพฯ

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

กรมทางหลวงชนบท บำรุงถนนสาย ปท.3035 จังหวัดปทุมธานี เสร็จสมบูรณ์ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายสายทาง สนับสนุนการขนส่งสินค้าทางการเกษตร พัฒนาระบบการคมนาคมในพื้นที่อย่างสมบูรณ์

Skip to content