Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ร่วมพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “ฉันคือ … ข้าราชการที่ดี” รุ่นที่ 80
(16 ต.ค. 67) นางสาวรัชนีพร ธิติทรัพย์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม (ด้านอำนวยการ) เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “ฉันคือ…ข้าราชการที่ดี” รุ่นที่ 80 โดยใช้ระยะเวลาการฝึกอบรมรวม 10 วัน ระหว่างวันที่ 16 – 25 ตุลาคม 2567 เพื่อปลูกฝังการเป็นข้าราชการที่ดีให้กับข้าราชการบรรจุใหม่ในสังกัดกระทรวงคมนาคม เสริมสร้างสมรรถนะและทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติราชการ ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม การทำงานเป็นทีม รวมทั้งพัฒนาเครือข่ายในการปฏิบัติงานและสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างส่วนราชการ โดยมีข้าราชการบรรจุใหม่ในสังกัดกระทรวงคมนาคม จำนวน 110 คน เข้ารับการฝึกอบรม
ในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนายโกศล จันมนฑา วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่เลขานุการกรม เป็นผู้แทนกรมทางหลวงชนบทเข้าร่วมในพิธีเปิด ณ หอประชุมราชรถสโมสร ชั้น 3 กระทรวงคมนาคม

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

กรมทางหลวงชนบท บำรุงถนนสาย ปท.3035 จังหวัดปทุมธานี เสร็จสมบูรณ์ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายสายทาง สนับสนุนการขนส่งสินค้าทางการเกษตร พัฒนาระบบการคมนาคมในพื้นที่อย่างสมบูรณ์

Skip to content