Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ตรวจติดตามโครงการงานบำรุงถนนสาย มห.3010 แยก ทล.212 – บ้านสมสะอาด อำเภอเมือง, หว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร
(26 ก.ย. 67) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามโครงการงานบำรุงถนนสาย มห.3010 แยก ทล.212 – บ้านสมสะอาด อำเภอเมือง, หว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ปัจจุบันโครงการดังกล่าวได้ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้ รองอธิบดีได้กำชับเรื่องความเรียบร้อยของงานก่อสร้างให้เป็นไปตามรูปแบบและ
เป็นไปตามมาตรฐานของกรมฯ โดยโครงการดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความสะดวก และปลอดภัยในการเดินทางให้กับประชาชนในพื้นที่ ช่วยเพิ่มศักยภาพในการคมนาคมให้มีความคล่องตัว สนับสนุนการเดินทางเข้าสู่พื้นที่ชุมชนรวมถึงการขนส่งผลผลิตทางการเกษตรในพื้นที่อีกด้วย
สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้มีนายปรพัทธ์ ภูงามทอง ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 16 นายโกศล จันมนฑา ผู้อำนวยการกลุ่มกำหนดกลยุทธ์และวางแผนงานบำรุง สำนักบำรุงทาง และนายกรณ์ ปลอดมณี ผู้อำนวยการกลุ่มติดตามและประเมินผล สำนักฝึกอบรม ร่วมลงพื้นที่ โดยมีนางสาวอาติยา เครือวรรณ วิศวกรโยธาชำนาญการ สำนักบำรุงทาง เป็นผู้รายงานผลการดำเนินงาน ณ จังหวัดมุกดาหาร

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท ติดตามสถานการณ์สายทางที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย 21 สายทาง ใน 7 จังหวัด พร้อมระดมหน่วยงานในพื้นที่บรรเทาความเดือดร้อน ติดตั้งป้ายเตือนเพื่ออำนวยความสะดวก และความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่

Skip to content