Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติ “เพชรพัสดุ” และประกาศเกียรติคุณ ประจำปี พ.ศ. 2567

(6 ก.ย.67) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติ “เพชรพัสดุ” และประกาศเกียรติคุณ ประจำปีพุทธศักราช 2567 ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นจากการคัดเลือกบุคคลที่มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ ในการปฏิบัติงานด้านการพัสดุของหน่วยงานภาครัฐให้มีความถูกต้องและมีประสิทธิภาพ เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ร่วมงานในองค์กรและบุคคลทั่วไป เพื่อส่งเสริมเพิ่มพูนขวัญกําลังใจของผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ให้เป็นแบบอย่างที่ดีของหน่วยงานภาครัฐและสังคม ในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีข้าราชการที่ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุดีเด่น ประจำปี 2567 จำนวน 1 ราย คือ นางสาวธีรกาญจน์ ปันตื้อ เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 10 (เชียงใหม่) โดยมีนางแพตริเซีย มงคลวนิช อธิบดีกรมบัญชีกลาง เป็นประธานในพิธี ณ แหล่งสมาคมนายทหาร กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ กรุงเทพมหานคร

อื่นๆ

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ประชุมมอบนโยบายให้กับหน่วยงานในสังกัด ภายใต้ “คมนาคมเพื่อโอกาสประเทศไทย” มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน

กรมทางหลวงชนบท เร่งติดตั้งสะพานเบลีย์บนถนนสาย ตก.4014 จ.ตาก หลังน้ำกัดเซาะเส้นทางขาด พร้อมระดมเจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหายสายทางหลังสถานการณ์เริ่มคลี่คลายใน จ.เชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

Skip to content