Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีเปิดกิจกรรมสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์ “PR Forum 2024” ของกระทรวงคมนาคม
(15 ส.ค. 67) นายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์ “PR Forum 2024” ของกระทรวงคมนาคม พร้อมมอบแนวทางในการดำเนินงานด้านประชาสัมพันธ์ให้กับหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงคมนาคม เพื่อสร้างการรับรู้ สร้างความเข้าใจให้ประชาชนรับทราบข่าวสารได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว ทันเหตุการณ์ โดยมีนายกฤชนนท์ อัยยปัญญา โฆษกกระทรวงคมนาคม เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมเข้าร่วมงาน สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 17 สิงหาคม 2567 ณ กระทรวงคมนาคม และ Way Hotel Pattaya จังหวัดชลบุรี ซึ่งจะมีการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน รวมถึงการรับฟังการบรรยาย และกิจกรรม workshop จากวิทยากรผู้มีความรู้ เพื่อนำมาปรับใช้กับการปฏิบัติงานภายในองค์กรต่อไป
ในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนางสาววิภา ธัญญเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมในพิธีเปิดกิจกรรมดังกล่าว ณ ห้องประชุมราชรถ ชั้น 3 อาคารราชรถสโมสร กระทรวงคมนาคม

อื่นๆ

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ประชุมมอบนโยบายให้กับหน่วยงานในสังกัด ภายใต้ “คมนาคมเพื่อโอกาสประเทศไทย” มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน

กรมทางหลวงชนบท เร่งติดตั้งสะพานเบลีย์บนถนนสาย ตก.4014 จ.ตาก หลังน้ำกัดเซาะเส้นทางขาด พร้อมระดมเจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหายสายทางหลังสถานการณ์เริ่มคลี่คลายใน จ.เชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

Skip to content