Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมติดตามการดำเนินงานโครงการคมนาคมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
(4 ก.ค. 67) นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในการประชุมติดตามการดำเนินงานโครงการคมนาคมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 และโครงการทางหลวงพิเศษ สายบางปะอิน – นครราชสีมา โดยมีนายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม ผู้บริหารระดับสูง และหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม เข้าร่วมประชุม โดยในส่วนของกรมทางหลวงชนบท (ทช.) มีนายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายปรีชา โสภารัตน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนเชี่ยวชาญ นางสาวหทัยรัตน์ มณีเทศ ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการและแผนงาน สำนักก่อสร้างทาง เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมอาคารรัฐสภา

อื่นๆ

สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 5 (นครราชสีมา)จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU)โครงการก่อสร้างถนนสาย นม.3041 จังหวัดนครราชสีมา พร้อมรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชน นำมาปรับใช้ให้สอดคล้อง กับความต้องการของประชาชนในพื้นที่มากที่สุด

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการก่อสร้างถนนสาย นม.3010 แยก ทล.226 – บ้านพิทักษากร จ.นครราชสีมา พร้อมรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชน นำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่มากที่สุด

Skip to content