Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานโครงการปรับปรุงจุดเสี่ยงจุดอันตราย ถนนสาย ลป.4034 อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง
(4 ก.ค. 67) นายสำราญ สวัสดิ์พูน วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงรักษาทางและสะพาน) ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานโครงการปรับปรุงจุดเสี่ยงจุดอันตราย ถนนสาย ลป.4034 แยกทางหลวงหมายเลข 1335 (ฝายแม่วัง) – บ้านกล้วยกลาง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยในบริเวณพื้นที่โครงการ อีกทั้งได้เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง การติดตั้งป้ายเตือนให้ครบถ้วนตามแผนการจัดการจราจร และมอบแนวทางในการดำเนินงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามมาตรฐานของกรมทางหลวงชนบท โดยมีนายกรวรงค์ สุริยา วิศวกรโยธาชำนาญการ สำนักอำนวยความปลอดภัย และคณะ นำลงพื้นที่พร้อมบรรยายผลการดำเนินงาน ณ บริเวณพื้นที่โครงการ จังหวัดลำปาง

อื่นๆ

สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 5 (นครราชสีมา)จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU)โครงการก่อสร้างถนนสาย นม.3041 จังหวัดนครราชสีมา พร้อมรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชน นำมาปรับใช้ให้สอดคล้อง กับความต้องการของประชาชนในพื้นที่มากที่สุด

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการก่อสร้างถนนสาย นม.3010 แยก ทล.226 – บ้านพิทักษากร จ.นครราชสีมา พร้อมรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชน นำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่มากที่สุด

Skip to content