Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมบูรณาการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนากลุ่มภาคกลางตอนล่าง 2 (จังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร)
(8 พ.ค.67) นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานการประชุมบูรณาการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 (จังหวัดเพชรบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร) โดยมีผู้แทนองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชนเข้าร่วมประชุม โดยได้กล่าวเปิดการประชุม พร้อมย้ำถึงความสำคัญของโครงการในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่างที่ช่วยพัฒนาในหลายมิติ อาทิ การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ (Eco – Tourism) การพัฒนาสังคมคุณภาพชีวิตและการบริหารจัดการแรงงาน การอนุรักษ์ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และการยกระดับอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูป โดยในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีโครงการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ทั้งสิ้น 11 โครงการ
ในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนายผดุงศักดิ์ สรุจิกำจรวัฒนะ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านดำเนินงาน) และนายปรีชา โสภารัตน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนเชี่ยวชาญ กองแผนงาน เป็นตัวแทนเข้าร่วมประชุมฯ เพื่อรับทราบและพิจารณาการจัดทำข้อเสนอประเด็นและวาระการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 โดยสำนักงานสภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ณ ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล

อื่นๆ

Skip to content