Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการงานบำรุงถนนสาย สท.5025 จังหวัดสุโขทัย
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทสุโขทัย จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชนโครงการงานบำรุงถนนทางหลวงชนบทสาย สท.5025 แยกทางหลวงชนบท สท.3002 – บ้านหนองวงเกวียน อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย โดยแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ พร้อมลงนามบันทึกความร่วมมือ 3 ฝ่าย ระหว่าง ทช. ผู้รับจ้าง และผู้แทนประชาชน ณ ศาลาเอนกประสงค์ หมู่ 11 บ้านสมาคมนา อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย ในการประชุม ทช. ได้นำเสนอความเป็นมา ลักษณะโครงการ รายงานขั้นตอนการก่อสร้าง พร้อมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะและความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมประชุม เพื่อให้การก่อสร้างเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด
โครงการก่อสร้างดังกล่าวเป็นการก่อสร้างงานบำรุงถนนสาย สท.5025 แยกทางหลวงชนบท สท.3002 – บ้านหนองวงเกวียน อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย โดยจะดำเนินการตั้งแต่ช่วง กม.ที่ 2+060 ถึง 3+000 ผิวจราจรแอสฟัลท์คอนกรีต กว้าง 7.00 เมตร ไหล่ทางกว้าง 1.50 เมตร รวมระยะทาง 0.940 กิโลเมตร ใช้งบประมาณดำเนินงานรวม 8.5 ล้านบาท และคาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จในปี 2567 เพื่อส่งเสริมการคมนาคมขนส่งในพื้นที่ สร้างความปลอดภัยในการเดินทางให้กับประชาชนต่อไป

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท ยกระดับถนนสาย พบ.1045 จ.เพชรบุรี เพิ่มศักยภาพการคมนาคม รองรับการเจริญเติบโตด้านการขนส่งระบบโลจิสติกส์ ให้ประชาชนสามารถสัญจรไป – มา ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Skip to content