Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองตำมะลัง อ.เมือง จ.สตูล
(26 เม.ย. 67) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองตำมะลัง อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ช่วง กม.ที่ 0+000 ถึง กม.ที่ 2+750 รวมระยะทาง 2.750 กิโลเมตร ปัจจุบันมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 86 เร็วกว่าแผนที่กำหนดไว้ คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ในช่วงกลางปี 2567 ทั้งนี้ รองอธิบดีฯ ได้แนะนำแนวทางการตรวจรายละเอียดการดำเนินงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของกรม และเป็นไปตามแผนที่วางไว้ พร้อมเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน มาตรการอำนวยความปลอดภัยระหว่างงานก่อสร้าง การติดตั้งป้ายเตือน อุปกรณ์ความปลอดภัยให้ครบถ้วน เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จจะเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้สามารถเดินทางระหว่างเกาะตำมะลังและแผ่นดินใหญ่ได้อย่างสะดวกรวดเร็วปลอดภัย ประหยัดเวลาในการเดินทางไปโรงพยาบาลเมื่อมีเหตุฉุกเฉินหรือการอพยพประชาชนในกรณีเกิดภัยพิบัติ
สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีนายชัยยุทธ เขียวจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 นายวโรภาส แสงพายัพ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทสตูล และนายวลาวัต บินอุมาร์ ผู้อำนวยการกลุ่มโครงสร้างพิเศษ โดยมีนายจิระศักดิ์ ทองสม ผู้อำนวยการกลุ่มควบคุมการก่อสร้างที่ 1 สำนักก่อสร้างสะพาน เป็นผู้รายงานผลการดำเนินงานในภาพรวม และนำลงพื้นที่ ณ จังหวัดสตูล

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท แก้ไขการจราจรติดขัด เพิ่มศักยภาพการเดินทาง กรุงเทพฯ – นนทบุรี – ปทุมธานี ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ขยายถนนชัยพฤกษ์ 10 เลน คาดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2567 นี้

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมผู้บริหารระดับสูง ครั้งที่ 42567 พร้อมกำชับให้หน่วยงานในสังกัดเตรียมความพร้อมและติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อความสะดวกปลอดภัยของประชาชน

ประกาศกรมทางหลวงชนบท เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ของกรมทางหลวงชนบท

Skip to content