Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมคณะกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ของกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

(24 เม.ย. 67) นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) ประชุมคณะกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA) ของกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อรับทราบสรุปผลการดำเนินโครงการ ITA สัญจร ปี 2 ของกรม พร้อมพิจารณาอนุมัติข้อมูล แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ก่อนส่งข้อมูลให้สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ITAS โดยมีผู้อำนวยการสำนักในส่วนกลาง พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมธารสิทธิพงษ์ ชั้น 3 อาคาร 2 กรมทางหลวงชนบท และประชุมผ่าน Application Zoom ไปยังสำนักงานในส่วนภูมิภาค ในการนี้มีนางสาวณัฐนันทน์ โสมรัตน์ ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากรบุคคล รายงานสรุปผลการดำเนินงาน

อื่นๆ

ประกาศกรมทางหลวงชนบท เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ของกรมทางหลวงชนบท

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

Skip to content