Menu
home
>>
อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมติดตามและรับฟังการบรรยายสรุปโครงการแก้ไขปัญหาจราจรในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ร่วมกับนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ณ ห้องประชุมท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

(19 เม.ย. 67) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่ประชุมติดตามและรับฟังการบรรยายสรุปโครงการแก้ไขปัญหาจราจรในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ณ ห้องประชุมท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เพื่อติดตามความคืบหน้าของโครงการสำคัญต่าง ๆ ที่จะพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ยกระดับขีดความสามารถด้านการคมนาคมของจังหวัดภูเก็ต สำหรับในส่วนของกระทรวงคมนาคมมีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยนายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม และหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในส่วนของกรมทางหลวงชนบทมีนายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายดำรงศักดิ์ คงช่วย ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 14 นายเดชา พรหมมี ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทพังงา รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทภูเก็ต เข้าร่วมประชุม

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content