Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ประชุมคณะกรรมการพิจารณาคำขออนุญาตกระทำการใดๆ ในเขตทางหลวงชนบท ในเรื่องที่ไม่ได้รับมอบหมายให้ข้าราชการปฏิบัติราชการแทนอธิบดี ครั้งที่ 2/2567

(19 เม.ย. 67) นายพิชิต หุ่นศิริ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงทาง) ประชุมคณะกรรมการพิจารณาคำขออนุญาตกระทำการใดๆ ในเขตทางหลวงชนบท ในเรื่องที่ไม่ได้รับมอบหมายให้ข้าราชการปฏิบัติราชการแทนอธิบดี ครั้งที่ 2/2567 เพื่อพิจารณาการขออนุญาตในพื้นที่รับผิดชอบของโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยมีนายธงไชย ชมถนอม ผู้อำนวยการสำนักบำรุงทาง นายจีระพงษ์ ปิณฑะบุตร ผู้อำนวยการสำนักสำรวจและออกแบบ นายอำนาจ หงษ์แสนยาธรรม ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 13 รักษาการ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1 พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม ทั้งนี้มีนายขจรศักดิ์ เจิมประไพ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาวิศวกรรมจราจร สำนักอำนวยความปลอดภัย เป็นผู้บรรยายสรุปผลการดำเนินงาน ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 3 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท และประชุมผ่าน Application Zoom ไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content