Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) ก่อนเริ่มโครงการงานบำรุงถนนสาย อบ.5066 แยกทางหลวงชนบท อบ.4001 จ.อุบลราชธานี เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทอุบลราชธานี จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน โครงการซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต งานบำรุงถนนทางหลวงชนบทสาย อบ.5066 แยกทางหลวงชนบท อบ.4001 – บ้านไร่เจริญ อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมทั้งได้ลงนามบันทึกความร่วมมือ 3 ฝ่าย (MOU) ระหว่าง ทช. ผู้รับจ้าง และผู้แทนประชาชน ณ ศาลาประชาคม บ้านไร่เจริญ ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ ทช. ได้นำเสนอความเป็นมา ลักษณะโครงการ รายงานขั้นตอนการก่อสร้าง รวมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะและความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมประชุม เพื่อนำไปสรุปผลก่อนเริ่มดำเนินโครงการ ให้การก่อสร้างเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด เมื่อโครงการได้ดำเนินการแล้วเสร็จนอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงศาสนาในพื้นที่ เนื่องจากเป็นเส้นทางที่ประชาชนใช้เดินทางไปยังวัดภูยอดรวย ซึ่งจะมีประชาชนเดินทางมาไหว้สักการะพญานาคองค์ดำ ห้าเศียร อย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ โครงการก่อสร้างดังกล่าว เป็นการดำเนินงานซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลต์คอนกรีต โดยวิธี Pavement In – Place Recycling ความกว้างช่องจราจรช่องละ 3 เมตร ไหล่ทางกว้างข้างละ 1 เมตร ตั้งแต่ช่วง กม.ที่ 0+000 ถึง 1+320 ระยะทาง 1.320 กิโลเมตร และคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนพฤษภาคม 2567 ต่อไป

อื่นๆ

ประกาศกรมทางหลวงชนบท เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ของกรมทางหลวงชนบท

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content