Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ระดมกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ เร่งจัดการตัดต้นไม้ปิดทับขวางเส้นทางจราจรบนถนนสาย มส.4012 จ.แม่ฮ่องสอน หลังจากได้รับผลกระทบจากไฟป่า เพื่อให้ประชาชนเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัย

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทแม่ฮ่องสอน ระดมกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ เร่งดำเนินการเแก้ไขเปิดเส้นทาง ตัดต้นไม้ที่ล้มปิดทับขวางทางจราจรบนถนนทางหลวงชนบทสาย มส.4012 แยก ทล.1250 – บ้านห้วยเสือเฒ่า อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ช่วง กม.ที่ 3+300 และ กม.ที่ 4+400 หลังจากได้รับผลกระทบจากไฟป่าในพื้นที่ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วนให้กับประชาชนในการสัญจรไป – มา ได้อย่างสะดวกปลอดภัย ปัจจุบันสามารถสัญจรผ่านได้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ทช.ได้เตรียมพร้อมจัดเตรียมเครื่องมือ เครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ และยานพาหนะ รับมือสถานการณ์ไฟป่า หมอกควัน และ PM2.5 ให้สามารถเข้าบรรเทาความเดือดร้อนได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุ โดยประชาชนสามารถแจ้งเหตุด่วนได้ที่แขวงหลวงทางหลวงชนบททั่วประเทศ หรือติดต่อสายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

อื่นๆ

ประกาศกรมทางหลวงชนบท เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ของกรมทางหลวงชนบท

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content