Menu
home
>>
รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท เปิดการประชุมโครงการ ITA สัญจร ปี 2 ณ สทช.ที่ 11 (สฎ.)

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 นายสมชาย ลีลาประภาภรณ์ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท (ด้านบริหารและวิชาการ) เป็น

ประธานในการประชุมโครงการ ITA สัญจร ปี 2 ของกรมทางหลวงชนบท ในหัวข้อ “บูรณาการด้านคุณธรรมและความโปร่งใสไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม” เพื่อรักษามาตรฐานและยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรมทางหลวงชนบท การสัญจรในครั้งนี้ลงพื้นที่ไปยังสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 (สุราษฎร์ธานี) ซึ่งมีแขวงทางหลวงชนบทในสังกัดเข้าร่วมโครงการดังกล่าว นอกจากนี้หลังจากการประชุมยังมีกิจกรรมตอบข้อคำถามด้านความโปร่งใส เพื่อเป็นการสร้างความรับรู้ ความเข้าใจให้กับบุคลากร ซึ่งมีการมอบโล่รางวัลให้กับหน่วยงานที่ตอบคำถามได้มากที่สุดอีกด้วย

สำหรับโครงการ ITA สัญจรในครั้งนี้มีนายพิสุทธิ์ สุทธิพูน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 พร้อมด้วยผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทในสังกัดและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับและเข้าร่วมโครงการ โดยมีนายวสันต์ สามิภักดิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานจริยธรรม กองบริหารทรัพยากรบุคคล และคณะ เป็นผู้ดำเนินโครงการ ณ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 11 (สุราษฎร์ธานี)

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมพิธีลงนาม “สัญญาการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร – บ้านฉาง ช่วงชลบุรี – พัทยา”

Skip to content