Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท รับมืออุทกภัยอย่างใกล้ชิด จัดเจ้าหน้าที่ปรับเกลี่ยหน้าดินสไลด์บนถนนสาย นธ.5027 จ.นราธิวาส เพื่อให้ประชาชนสัญจรได้อย่างสะดวกปลอดภัย
กรมทางหลวงชนบท โดยแขวงทางหลวงชนบทนราธิวาส จัดเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักรเข้าดำเนินการปรับเกลี่ยดินสไลด์ที่ปิดทับเส้นทาง ทำความสะอาดผิวจราจรและติดตั้งป้ายเตือนบนทางหลวงชนบท จัดเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักรลงพื้นที่บนถนนทางหลวงชนบทสาย นธ.5027 แยกทางหลวงชนบท นธ. 4013 – บ้านบาโงสะโต อำเภอศรีสาคร และอำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส (ช่วง กม.ที่ 9+800 และ ช่วง กม.ที่ 19+000) ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการปรับเกลี่ยดินสไลด์และเคลื่อนย้ายสิ่งกีดขวางทางจราจรเสร็จสมบูรณ์แล้ว เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน และเนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนเลียบตามแนวเชิงเขา มีโอกาสเสี่ยงเกิดดินสไลด์และหินถล่มกีดขวางทางจราจรได้หลายจุดตลอดทั้งสาย เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน จึงขอความร่วมมือประชาชนโปรดสังเกตป้ายเตือนและใช้ความระมัดระวังในการสัญจร
อย่างไรก็ตาม ทช.ได้จัดเจ้าหน้าที่ติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนและแก้ไขปัญหาในบริเวณที่ได้รับผลกระทบโดยเร็วที่สุด พร้อมทั้งเร่งหารือแนวทางการป้องกันปัญหาในระยะยาวต่อไปเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน ตามนโยบายของนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ทั้งนี้ ทช.จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อเข้าดำเนินการช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มความสามารถ โดยสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่สายด่วน กรมทางหลวงชนบท 1146

อื่นๆ

Skip to content