Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานในพื้นที่ ระดมกำลังช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย จัดเจ้าหน้าที่วางกระสอบทรายกันน้ำตามแนวบ้านเรือน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยใน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทพิษณุโลกและหมวดบำรุงทางหลวงชนบทในสังกัด ระดมกำลังเจ้าหน้าที่บรรจุถุงทรายและวางกระสอบทรายเป็นแนวกันน้ำตามบ้านเรือนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่บ้านหัวก๊ก-บ้านวังพรม ตำบลวังทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก โดยได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานอื่น ๆ ในท้องถิ่น เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน นอกจากนี้ ทช. ยังได้เตรียมความพร้อมหากเกิดเหตุอุทกภัยบนถนนทางหลวงชนบท ทั้งด้านบุคลากร เครื่องมือเครื่องจักร ป้ายเตือน ป้ายแนะนำเส้นทางเลี่ยง พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าช่วยเหลือประชาชนได้ภายใน 24 ชั่วโมง
ปัจจุบันถนนทางหลวงชนบทในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกยังไม่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ซึ่ง ทช. จะเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์ในโครงข่ายทางหลวงชนบทอย่างใกล้ชิด โดยประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่แขวงทางหลวงชนบทในพื้นที่หรือสายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

อื่นๆ

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content