Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท จัดเจ้าหน้าที่และเครื่องมือเครื่องจักร เตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และดูแลเส้นทางให้ประชาชนสามารถสัญจรได้อย่างปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุ
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 (อุบลราชธานี) พร้อมด้วยหน่วยงานในสังกัดประกอบด้วย แขวงทางหลวงชนบทอุบลราชธานี แขวงทางหลวงชนบทอำนาจเจริญ แขวงทางหลวงชนบทศรีสะเกษ แขวงทางหลวงชนบทยโสธร และหมวดบำรุงทางหลวงชนบทในสังกัด เตรียมพร้อมเฝ้าระวังรับมือสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่โครงข่ายทางหลวงชนบทที่รับผิดชอบ โดยได้เตรียมความพร้อมด้านบุคลากร เครื่องมือ เครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ ยานพาหนะ ป้ายเตือน ป้ายแนะนำเส้นทาง รวมทั้งได้จัดชุดลาดตระเวนเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัย และเข้าให้ความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที
ทช. จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยทั่วทุกภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง และหากในพื้นที่เกิดเหตุการณ์อุทกภัยจะรายงานให้ประชาชนได้รับทราบเป็นระยะ ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาชนโปรดระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนเป็นพิเศษและโปรดสังเกตป้ายเตือน โดยสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่แขวงทางหลวงชนบททั่วประเทศหรือติดต่อสายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

อื่นๆ

ประกาศกรมทางหลวงชนบท เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ของกรมทางหลวงชนบท

กรมทางหลวงชนบท สร้างถนนเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี กว่า 25 กิโลเมตร ส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าการขนส่งระหว่าง ไทย – กัมพูชา เพิ่มศักยภาพการเดินทางในจังหวัด แก้ปัญหารถติดในตัวเมือง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในปี 2567 นี้

กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content