Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท รับมืออุทกภัยเร่งด่วน ระดมเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักร เร่งดำเนินการเคลื่อนย้ายดินสไลด์ปิดทับขวางทางจราจรบนถนนสาย มส.3017 จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน ตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทแม่ฮ่องสอน หมวดบำรุงทางหลวงชนบทแม่สะเรียง ระดมกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักร เร่งดำเนินการเคลื่อนย้ายดินสไลด์ปิดทับขวางทางจราจรบนถนนทางหลวงชนบทสาย มส.3017 แยก ทล. 105 – บ้านสบโขง อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน บริเวณช่วง กม.ที่ 0+500 ถึง 0+520 เนื่องจากมีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ ทั้งนี้ เพื่อการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนเดินทางได้อย่างปลอดภัยทันที ตามข้อสั่งการของนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมจัดเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามสถานการณ์อุทกภัยในสายทางอย่างใกล้ชิด ซึ่งปัจจุบันบริเวณดังกล่าวยานพาหนะขนาดเล็กสามารถสัญจรผ่านได้แล้ว
อย่างไรก็ตาม ทช.จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างต่อเนื่อง และจะให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกำลัง โดยจะรายงานให้รับทราบเป็นระยะ ๆ ทั้งนี้ หากเกิดเหตุอุทกภัยบริเวณสายทางประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่แขวงทางหลวงชนบทในพื้นที่หรือสายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

อื่นๆ

Skip to content