Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ส่งเสริมการคมนาคมขนส่งผลผลิตทางการเกษตร เพิ่มความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางระหว่าง อ.ห้วยกระเจา ถึง อ.พนมทวน ก่อสร้างถนนสาย กจ.5008 จ.กาญจนบุรี เสร็จสมบูรณ์

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทกาญจนบุรี ดำเนินโครงการก่อสร้างถนนทางหลวงชนบทสาย กจ.5008 เทศบาลรางหวาย – บ้านห้วยยาง อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี เสร็จสมบูรณ์ โดยได้ดำเนินการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์คอนกรีต ขนาด 2 ช่องจราจร กว้าง 6 เมตร ไหล่ทางกว้างข้างละ 1 เมตร พร้อมติดตั้งป้ายจราจรและอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย มีระยะทางในการดำเนินงานตั้งแต่ กม.ที่ 8+900 ถึง กม.ที่ 11+000 รวมระยะทาง 2.100 กิโลเมตร ซึ่งถนนสายดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคมนาคมขนส่งผลผลิตทางการเกษตร รวมถึงเป็นการป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุในการใช้รถใช้ถนนของประชาชน เนื่องจากเป็นเส้นทางขนส่งผลผลิตทางการเกษตร เช่น อ้อย ข้าว สู่โรงงานแปรรูปอำเภอเมือง อำเภอท่ามะกา อำเภอท่าม่วง และเป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างอำเภอห้วยกระเจา ไปยังอำเภอพนมทวนได้อีกด้วย

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content