Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบทเตือน “ห้ามทิ้งขยะในเขตทางหลวงชนบท” เช่น การทิ้งขยะจากรถที่แล่นอยู่บนถนน การเทน้ำเสียต่าง ๆ ทิ้งริมทางจนไหลเข้ามาในเขตจราจร หรือการไม่ใช้อุปกรณ์ปิดคลุมหิน ดิน ทราย ที่บรรทุกไว้หลังรถจนสิ่งของเหล่านั้นร่วงหล่นลงบนทางจราจร

กรมทางหลวงชนบทเตือน “ห้ามทิ้งขยะในเขตทางหลวงชนบท” เช่น การทิ้งขยะจากรถที่แล่นอยู่บนถนน การเทน้ำเสียต่าง ๆ ทิ้งริมทางจนไหลเข้ามาในเขตจราจร หรือการไม่ใช้อุปกรณ์ปิดคลุมหิน ดิน ทราย ที่บรรทุกไว้หลังรถจนสิ่งของเหล่านั้นร่วงหล่นลงบนทางจราจร ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้ทางได้ อ่านเพิ่มเติมที่ https://1th.me/JrdsS AFNC Thailand 17 มิ.ย. 66

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content