Menu
home
>>
แขวงทางหลวงชนบทกาญจนบุรี จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566  ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายอาทิตย์ อรุณลักษณ์ นายช่างโยธาชำนาญงาน และนางสาวกนิษฐา เหลืองงามขำ วิศวกรโยธา (พร.)  ผู้ควบคุมงาน โครงการงานบำรุงถนนสาย กจ.4028 แยกทางหลวงหมายเลข 3361 – บ้านไทรทอง อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 1 แห่ง โดยมีผู้ใหญ่บ้านเป็นตัวแทนของประชาชนในการให้ข้อเสนอแนะ ซึ่งผลจากการประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชนผู้เข้าร่วมมีข้อเสนอแนะให้แขวงทางหลวงชนบทกาญจนบุรี ดำเนินการดังนี้     1.ผู้เข้าร่วมประชุมเห็นด้วยและขอให้ติดตั้งป้ายอำนวยความปลอดภัยระหว่างก่อสร้างให้เห็นชัดเจน ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน     2.ขอให้ดูแลฝุ่นละอองในขณะดำเนินการก่อสร้างไม่ส่งผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content