Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท ซ่อมสร้างถนนสาย อน.4022 จ.อุทัยธานี เสร็จสมบูรณ์ ยกระดับมาตรฐานทาง เพิ่มความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8 (นครสวรรค์) แขวงทางหลวงชนบทอุทัยธานี ได้ดำเนินโครงการงานซ่อมสร้างถนนทางหลวงชนบทสาย อน.4022 แยก ทล.3456 – บ้านตลุกดู่ อำเภอสว่างอารมณ์, ทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งได้ดำเนินการซ่อมสร้างผิวจราจรแบบแอสฟัลท์ติกคอนกรีต โดยวิธี Pavement In Place Recycling กว้าง 6 เมตร ไหล่ทางข้างละ 0.00 – 1.5 เมตร ตั้งแต่ช่วง กม.ที่ 6+835 ถึง กม.ที่ 10+911 พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัย เนื่องจากถนนสายดังกล่าวเป็นเส้นทางขนส่งพืชผลทางการเกษตร ทางลัดเลี่ยงในช่วงเทศกาลและเป็นช่วงชุมชนหนาแน่น จึงทำให้มีปริมาณการจราจรประมาณ 1,234 คัน/วัน ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรไป-มาได้อย่างสะดวกปลอดภัย ช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงส่งเสริมการคมนาคมขนส่งทางการเกษตรอย่างยั่งยืน

อื่นๆ

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เข้าร่วมประชุมกับรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสที่คณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ได้เดินทางมาร่วมหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น/พิจารณาแนวทางการพัฒนาระบบคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท รับฟังความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จ.สตูล ปรับเปลี่ยนจุดบำรุงถนนสาย สต.3001 มุ่งยกระดับคุณภาพการคมนาคมในเขตชุมชนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ทางในพื้นที่ให้มากที่สุด

Skip to content