Menu
home
>>
วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ประชุมหารือถนนเชื่อมด่านชายแดนถาวรบ้านฮวก อ.ภูซาง จ.พะเยา

 (12 พ.ค. 66) นายวีรเดช ชีวาพัฒนานุวงศ์ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านสำรวจและออกแบบ) ประชุมหารือเรื่อง ถนนเชื่อมด่านชายแดนจุดผ่านแดนถาวรบ้านฮวก อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา ร่วมกับสำนักสำรวจและออกแบบ และกองแผนงาน เพื่อหารือตามแนวทางที่จังหวัดพะเยา ขอความอนุเคราะห์ ให้กรมทางหลวงชนบท สำรวจและออกแบบโครงการถนนเชื่อมโยงด่านชายแดนจุดผ่านแดนถาวรบ้านฮวก ให้เป็นไปตามมาตรฐานทาง และตรวจสอบความถูกต้องทางข้อระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งปัญหาอุปสรรคของโครงการ โดยมีนายจีระพงษ์ ปิณฑะบุตร ผู้อำนวยการสำนักสำรวจและออกแบบ ผู้แทนกองแผนงาน และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ทั้งนี้มีนายธีระพงษ์ มีศรี ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทพะเยา เข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Application Zoom ณ ห้องประชุมสำนักสำรวจและออกแบบ ชั้น 5 อาคาร 1 กรมทางหลวงชนบท

อื่นๆ

รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการขยายถนนชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมกำชับเรื่องความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง และเร่งรัดการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้

กรมทางหลวงชนบท ระดมกำลังเข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมติดตั้งสะพานเบลีย์บนสายทางที่ขาด หลังสถานการณ์คลี่คลาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และอำนวยความปลอดภัยให้กับประชาชน

Skip to content